Nếu bạn chưa biết về Pushtimize – nền tảng quảng cáo trung gian giữa publisher và advertiser sử dụng thông báo đẩy thì có thể tham khảo lại các bài viết trong blog này.

Ở phía đầu Publisher, các nhà xuất bản kiếm thêm doanh thu với Pushtimize bằng hình thức hoàn toàn mới, đó là bán subscriber của các lượt đồng ý nhận thông báo đẩy (push notification) trên website hoặc nhận chia sẻ doanh thu theo % giá click trọn đời từ việc người đọc click vào quảng cáo khi được đẩy về thiết bị của người dùng.

Chi tiết hơn, các bạn tham khảo lại tại đây: Thêm tới 50% doanh thu cho website của bạn với Pushtimize

Như vậy, theo cách hiểu thông thường, để có thể hợp tác với Pushtimize, các bạn cần có traffic hoặc website/landing page. Nhưng với hình thức hoàn toàn mới trên thế giới cũng như Việt Nam, Pushtimize hỗ trợ tất cả mọi người đều có thể có thêm thu nhập bằng cách mở chương trình referral (giới thiệu bạn bè) và nhận hoa hồng 3% trọn đời.

Các publisher không cần có website mà vẫn có thể có thêm doanh thu bằng cách giới thiệu bạn bè có website để tham gia Pushtimize và nhận hoa hồng 3% của họ trọn đời.

Để bắt đầu, bạn đăng nhập Pushtimize Publisher tại địa chỉ: https://pub.pushtimize.com/

Nếu chưa có tài khoản, các bạn hãy đăng kí một tài khoản mới và thực hiện xác nhận tài khoản qua email. Nếu đã có tài khoản tại adflex.vn, các bạn có thể sử dụng để đăng nhập ngay mà không cần đăng kí mới.

Sau khi đăng nhập xong, bạn vào mục Referral ở bên trái màn hình:

Tại giao diện này, các bạn muốn mời bạn bè có website/traffic để hưởng 3% hoa hồng trọn đời, lấy link ở mục “Your Referral Link” và chia sẻ để bạn bè đăng kí tham gia Pushtimize.

Kiếm tiền với Pushtimize sử dụng thông báo đẩy là một hình thức hoàn toàn mới tại Việt Nam. Số lượng website tại Việt Nam được ước tính vào khoảng hơn 5 triệu, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập, nên việc mời gọi các chủ website/người có traffic trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu có mong muốn chạy quảng cáo với Pushtimize, đăng kí và đăng nhập tại đây: http://adv.pushtimize.com