Thị trường thiết bị iOS là một thị trường tiềm năng mà rất nhiều nhà quảng cáo sử dụng hình thức quảng cáo push khát khao và ước mong được đặt chân tới. Để giúp các nhà quảng cáo thực hiện được điều ước này, Pushtimize đã nghiên cứu và cho ra mắt tính năng mới: In-page Push.

Sử dụng In-page Push như thế nào?

Trong giao diện tạo chiến dịch, nhà quảng cáo có thể dễ dàng nhìn thấy tính năng này nằm ở ngay ở dưới mục Nguồn Traffic/Traffic Source.

In-page Push có mặt trên Pushtimize

In-page Push Traffic sẽ hoạt động như một nguồn traffic thông thường và vẫn sẽ có số liệu báo cáo đầy đủ. Phần này sẽ sử dụng luôn Tiêu đề, Mô tảIcon của phần quảng cáo dạng Push thông thường.

Với các chiến dịch cũ, nhà quảng cáo sẽ phải tích lại ô “Target Inpage Push Traffic” thì các chiến dịch mới có thể tiếp cận đến lượng traffic này. Từ ngày 23/03/2020 tính năng này sẽ mặc định được chọn cho các chiến dịch mới, tuy nhiên nhà quảng cáo vẫn bỏ chọn tính năng này bằng tay.

Giao diện của quảng cáo In-page Push

Người dùng sẽ nhận các quảng cáo khi họ đang sử dụng website. Các quảng cáo sẽ thường nằm ở góc bên phải màn hình với giao diện dễ nhìn, hiển thị đầy đủ các thông tin.

Các quảng cáo xuất hiện ngay trên website

Các quảng cáo được phân phối đến các website vẫn dựa trên giá bidding.

Vậy tại sao lại nên lựa chọn In-page Push?

In-page Push sẽ bổ sung một lượng traffic lớn cho chiến dịch quảng cáo, bởi:

1. Tiếp cận đến người dùng iOS

In-page Push được ra đời đặc biệt hướng tới người dùng sử dụng các thiết bị iOS. Nếu trước đây do các chính sách, quảng cáo không thể phân phối đến người dùng các thiết bị iOS thì giờ đây với In-page Push, quảng cáo có thể phân phối tới mọi thiết bị iOS – nơi có những người dùng hoàn toàn mới chưa tiếp cận tới quảng cáo push bao giờ. Điều này đồng nghĩa với việc họ dễ trở thành khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của nhà quảng cáo.

2. Xuất hiện mọi nơi

Hình thức quảng cáo Push thông thường sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn được đẩy tới thiết bị người dùng ngay cả khi họ offline tức là không sử dụng trang web hay trình duyệt, vậy khi họ đang online thì sao?

Sử dụng In-page Push, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện đồng thời ở mọi nơi: trên website người dùng đang sử dụng và trên cả thiết bị của người dùng.

Như vậy, với In-page Push chiến dịch của bạn sẽ thu được nhiều traffic hơn, từ đó sẽ tạo ra nhiều lượng chuyển đổi hơn.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy thử trải nghiệm ngay tính năng mới này trên Pushtimize!