Trong bài viết trước, sau khi chia sẻ case study cho các chủ website chia sẻ video/phim trực tuyến, Pushtimize đã nhận được sự tham gia tích cực và đông đảo của các dịch vụ này, giúp gia tăng đáng kể doanh thu cho các bạn.

Với mô hình tương tự, các trang web cung cấp dịch vụ rút gọn link cũng là mảnh đất màu mỡ cho chính các chủ website gia tăng thu nhập đáng kể.

Tại sao lại là website rút gọn link?

Các website cung cấp dịch vụ rút gọn link thường được nhiều người sử dụng để kiếm thêm tiền bằng cách chia sẻ các liên kết hữu ích, các nội dung tốt, các tài liệu/phần mềm/phim v.v.. một cách miễn phí; nên tốc độ phát triển rất nhanh.

Image result for url shortener

Tuy nhiên nếu thực sự đi sâu vào mảng làm dịch vụ rút gọn link để cung cấp cho cộng đồng, bạn sẽ thấy sự cạnh tranh rất lớn đang diễn ra. Các dịch vụ liên tục cạnh tranh nhau bằng payout rate để có thể giữ chân người dùng dịch vụ ở lại. Bên cạnh đó là việc tối ưu, bỏ bớt các quảng cáo gây phiền hà khiến người dùng truy cập link rút gọn bị khó chịu – nhưng đồng nghĩa với việc chủ website sẽ phải giảm payout rate, mất lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác.

Website rút gọn link khi hợp tác với Pushtimize, dễ hiểu là sẽ có thêm một hình thức kiếm thêm doanh thu nữa mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng nhiều như popup hay popunder. Từ đó có thể tăng payout rate đáng kể, làm lợi thế cạnh tranh với các dịch vụ và đối thủ tương tự.

Ví dụ, với mỗi 1000 lượt bấm Allow/Cho phép có xuất phát từ địa chỉ IP Việt Nam, chủ website sẽ nhận thêm tới 7$; trong khi mức chia sẻ thông thường cho các người dùng của website rút gọn lịnk chỉ là 2-3$/1000 lượt xem.

Traffic nước nào thì được tính tiền và tính bao nhiêu?

Các trang web cung cấp dịch vụ rút gọn link thường có traffic đến từ rất nhiều quốc gia. Chính vì thế các dịch vụ đó cần hợp tác với các đơn vị như Pushtimize.

Pushtimize hỗ trợ trả doanh thu cho hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính vì thế các quản trị viên website rút gọn link sẽ không sợ “phí” bất kì traffic đến từ quốc gia nào.

Thông thường các website rút gọn link hợp tác với Pushtimize với hình thức CPSub. Bảng CPSub rate có tại: https://pub.pushtimize.com/cpsub-rates

Cách cài đặt để bắt đầu tăng doanh thu với Pushtimize

Hoàn toàn giống với cách cài đặt với các website chia sẻ video/phim trực tuyến, đã được hướng dẫn tại đây ở bài viết trước.

DEMO CHO CÁC TRANG RÚT GỌN LINK TẠI ĐÂY

Để làm được như demo bên trên, mình chọn các option như sau:

4 lựa chọn quan trọng nhất được khoanh đỏ, có nghĩa là: Sau khi trang web được load, thì đợi 5s sau sẽ hiện overlay trên phần tử là class tên là box-main (khi điền class nhớ có dấu . ở đầu để phân biệt với id)

Kết quả thực tế?

Một trang web rút gọn link tham gia với Pushtimize ngày đầu tiên vào 31/12/2019, và ngay trong nửa ngày đầu tiên hợp tác, chỉ với hơn 60,000 lượt truy cập nhưng cho tỉ lệ bấm Allow đến gần 5%, mang lại doanh thu ngay lập tức hơn 15$.

Tỉ lệ bấm Allow đến 5% là rất cao trong các website category đang hợp tác với Pushtimize.

Đăng ký ngay tài khoản và trải nghiệm tại: http://pub.pushtimize.com/ . Chúng tôi có livechat 24/7 trên website để hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.