Có lẽ các nhà quảng cáo quá quen thuộc với các kênh quảng cáo như Facebook hay Google. Tuy nhiên, do nhu cầu quảng cáo online ngày càng tăng dẫn tới mức độ cạnh tranh trên những kênh này ngày càng lớn.

Hiểu được hiện trạng này, mạng quảng cáo Pushtimize đã nghiên cứu và phát triển một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới từ năm 2019 tới nay – hình thức Web Push Notification. Với những thế mạnh không thể tìm thấy ở các kênh quảng cáo thông thường, Pushtimize đã và đang giúp các nhà quảng cáo giảm một nửa chi phí với hơn 100 triệu lượt hiển thị mỗi ngày.

Hình thức quảng cáo Web Push Notification là gì?

Web Push Notification là một tính năng được các trình duyệt hỗ trợ, giúp chủ website có thể gửi các thông báo tới các thiết bị của người dùng đã đồng ý nhận thông báo từ website này.
Kết hợp với hệ thống đấu giá quảng cáo theo thời gian thực (RTB – Real time bidding), Pushtimize đã đem lại cho chúng ta một kênh quảng cáo hoàn toàn mới với chi phí tối ưu và linh động, phù hợp cho bất kỳ kế hoạch marketing nào.

Định dạng quảng cáo Web Push Notification hiển thị trên máy tính và điện thoại

Điểm mạnh của hình thức quảng cáo Web Push Notification

Với các tính chất của Web Push Notification, hình thức quảng cáo này có rất nhiều điểm mạnh đáng chú ý khi đem so sánh với các hình thức quảng cáo thông thường:

  • Hiển thị dưới dạng thông báo, giúp đảm bảo tỷ lệ người dùng nhìn thấy quảng cáo đạt trên 90% so với các hình thức quảng cáo khác thường bị người dùng lướt qua khi duyệt web.
  • 100% là người dùng thật bởi chức năng hiển thị thông báo nằm ngoài website dẫn tới việc click ảo là gần như không thể.
  • Hiển thị quảng cáo trên hàng triệu thiết bị chỉ trong vòng vài phút so với việc phải chạy quảng cáo trên Facebook vài ngày mới tiếp cận được tới tập người dùng này.
  • Chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo. Nếu so với hình thức SMS marketing, nhà quảng cáo phải trả tiền trên mỗi tin nhắn, chưa tính tới việc người dùng có đọc và click vào đường dẫn quảng cáo hay không thì với Web Push Notification, trên 90% người dùng nhìn thấy quảng cáo và bạn chỉ phải trả từ 300đ trên mỗi lượt người dùng click vào đường dẫn quảng cáo.

Với những điểm mạnh trên, Pushtimize đã và đang mở ra một vùng đất mới cho các nhà quảng cáo. Đây sẽ là một kênh quảng cáo không thể thiếu trong các kế hoạch marketing trong thời gian sắp tới.

Tìm hiểu thêm về Pushtimize tại website: https://pushtimize.com